- ข้อมูลพื้นฐาน
- การประชาสัมพันธ์
- การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
- การดําเนินงาน
- การปฏิบัติงาน
- การให้บริการ
- แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจําปี
- การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- เจตจํานงสุจริตของผู้บริหารและนโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
- การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- แผนป้องกันการทุจริต
- มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน